วันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ติวเข้มนายสิบตำรวจ


3 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ11 กรกฎาคม 2555 เวลา 18:24

    ไม่ได้้ติวกับคนอื่นทำไม่ค่อยได้เลยงงงงง ผมอยากสวมชุดตำรวจให้พ่อเห็นมองเห็นว่าผมก็ทำได้ ต้องติว และต้องเรียนให้หนักแต่กลัว ภาษาอังกฤษวิชาเดียวมันแปรไม่ค่อยออก

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ต้องกลัวหรอกครับมันไม่อยากและไม่ง่ายเกินสำหรับคนมีความเพิยรและตั้งใจจริง

      ลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ7 เมษายน 2557 เวลา 09:38

    เกิดมาเป็นคนต้องคิดดีและต้องทำดีกับคนที่มีศีลธรรมที่ดีอย่าไปหลงการกระทำชั่วกับคนคิดชั่วจงจำไว้กรรมที่เรากระทำจะตกไปอยู่่ในวงจรชีวิตคนในครอบครัวของเราเองเพราะเขาคือสายเลือดเดียวกันกับเรานะ ความหวังดีผู้เป็นอาจารย์ในสถาบันแท็กทีม

    ตอบลบ